Cuối Tuần

Dạo này lại bị áp lực trong công việc và bài vở. Thế mà tham vọng nhận thêm ba projects riêng và hai cái proposals. Tuy những projects này nhỏ nhưng cũng phải bỏ thời gian để làm. Chiều nay đi gặp khách hàng người Việt. Đang làm trang web cho một họa sĩ Việt Nam cũng khá nổi tiếng. Chừng nào xong sẽ chia sẻ đến mọi người.

Cuối tuần tôi cố gắn dành thời gian với vợ con vì ngày thường bận rộn quá. Hôm qua quanh vẫn ở nhà mà thấy vui. Chỉ ăn, ngủ rồi chơi với hai đứa nhỏ. Bay giờ thằng Đán bú sáu bình sửa nhỏ và thay ba cái tả mỗi đêm. Trông khi thằng anh nó không chịu ăn gì thì nó ăn hết. Ăn luôn phần của thằng anh.

Sáng nay hai cha con giậy sớm nên dắt nhau ra Dunkin’ Donut uống cafe ăn oatmeal. Đán ăn oatmeal với nho khô thật ngon lành. Hồi nảy trước khi đi ngủ thay tả cho ổng thì thấy những cục nho khô còn y nguyên tôi liền nghỉ đến nếu cho nó ăn cafe rồi lấy lại thì có lẻ sẻ ngon hơn cafe chồn.

Còn thằng Đạo thì càn ngày càn tiếu. Dạo này hôn nó thì nó bảo “gross.” Nó nói tiếng Việt nghe muốn nổ lổ tai luôn. Hồi nảy no nói, “Đạo không muốn xuống basement by Đạo self.” Sáng hôm qua nó mở hai cái bàn chải đánh răng mẹ nó mua cho em. Nó hỏi mẹ nó, “Em share với Đạo được không?” Mẹ nó bảo nó hỏi em. Nó quây qua nói hỏi thằng Đán. Dỉ nhiên là em không biết trả lời nhưng nó nói với mẹ nó rằng, “Em said yes.”

Đúng là mổi đứa con mổi tánh.

Bonjour Vietnam