Bệnh Khớp, Gout & Cách Điều Trị

Nữa phần đầu của sách về bệnh khớp tôi không đọc. Chỉ đọc nữa phần sau về bệnh gout. Bác sĩ Lê Anh Sơn giải thích rõ và gọn về lịch sữ bệnh gout và những cách điều trị qua thuốc Tây, Đông y, và đặc biệt là sản phẩm mới của Hoàng Thống Phong. Bác sĩ Lê Anh Sơn viết:

Gần đây, trên thị trường xuất hiện một sản phẩm có nguồn gốc hoàn toàn từ thảo dược như Hoàng Thống Phong được coi là một dấu hiệu đáng mừng cho bệnh nhân gout. Hoàng Thống Phong là loại thực phẩm chức năng (thực phẩm thuốc) có tác dụng hỗ trợ điều trị và phòng ngừa gout.

Hoàng Thống Phong là sự phối hợp của những thảo dược: Trạch tả, nhọ nồi, ba kích, hạ khô thảo, thổ phục linh, nhàu, được sản xuất theo bản quyền công nghệ của Fuma Natural (Mỹ).

Hoàng Thống Phong không chỉ giúp bệnh nhân giảm đau đón gây ra bới đợt gout cấp mà còn hỗ trợ phục hồi chức năng chuyển hóa của gan, thận, tăng cường tuần hoàn máu lưu thông, aciđ urique không đọng thành các tinh thể urate ở khớp, cơ và dễ dàng được đào thải qua thận cùng dường tiêu hóa, qua đó phòng ngừa tái phát các con gout cấp, hỗ trợ điều tri bệnh gout. Đặc biệt sản phẩm này đã được sử dụng rất phổ biến ở Mỹ với tên gọi gout well và cho hiệu quả rất khả quan sau một đựt người bệnh sử dụng từ 3-6 tháng.

Không biết thuốc này có tin được không? Bạn nào thử rồi xin góp ý. Ngoài thuốc này, tôi sẽ làm theo những sinh hoạt bác sĩ đề nghị như ngâm chân nước nóng pha muối mỗi tối, tắm sông, tắm biển, và dỉ nhiên là chế độ ăn uống. Tôi cũng sẽ thử nước có bicarbonate để thải bớt uric acid ra ngoài.

Bạn nào bệnh gout nên tìm đọc sách này.